pnjart
 
 

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH HẬU MÃI – BẢO HÀNH SẢN PHẨM PNJ ART

NỘI DUNG:

1.        Quy định thực hiện nhận hậu mãi bảo hành:

1.1.    Tiếp nhận bảo hành:

-       Đơn vị kinh doanh xác định rõ sản phẩm bảo hành:

o   Sản phẩm PNJP sản xuất

o   Mua ngoài, hàng gia công

-     Đối với sản phẩm BH do rớt đá quý, kim cương: Tư vấn viên tiếp nhận có trách nhiệm kiểm tra trực tiếp với khách hành về số lượng đá rớt – lỗi do khách hàng/lỗi kỹ thuật.

-     Chuyên viên tư vấn khi tiếp nhận bảo hành có trách nhiệm thông báo với khách hàng về thời gian thực hiện bảo hành, mức phí bảo hàng (nếu có). Không tiếp nhận bảo hành với các trường hợp sau:

o   Sản phẩm không phải của PNJ ART.

o   Sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng (gãy, bể…) ghi rõ trên Phiếu bảo hành

o   Sản phẩm không có hóa đơn hoặc không trích lục được hóa đơn.

o   Sản phẩm quá thời gian nhận hậu mãi bảo hành.

1.2.    Thủ tục bảo hành

-       Tất cả các phí thu từ dịch vụ bảo hành phải hạch toán vào sổ sách kế toán công ty

-       Tất cả các hậu mãi bảo hành phải có mã đơn hàng trên hệ thống SAP và Biên bản dịch vụ HMBH và ghi rõ số món, mã hàng, ngày mua hàng và Hóa đơn kèm theo.

2.        Thời hạn bảo hành:

-       Sản phẩm do PNJP sản xuất:

o   Bảo hành miễn phí 12 tháng tính từ ngày xuất hóa đơn bán hàng (thời gian đảm bảo độ bền sản phẩm trong điều kiện bình thường không tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa và các tác động vật lý) đối với các lỗi kỹ thuật

o   Bảo hành 12 tháng tiếp theo có tính phí theo mô tả tại mục 6.3 về nước xi, thay thế Bán thành phẩm/Đá/Khung đế.

o   Sau 24 tháng tính từ ngày xuất hóa đơn: PNJP không nhận hậu mãi bảo hành.

-       Sản phẩm nhập, hàng gia công bên ngoài

o   Tiếp nhận bảo hành cho khách hàng đối với các sản phẩm mà đơn vị cung cấp hàng hóa cam kết bảo hành cho PNJP.

o   Thời gian bảo hành: Theo thời gian đơn vị cung cấp sản phẩm bảo hành cho PNJP.

3.        Thời gian thực hiện bảo hành:

-       Từ 20 – 30 ngày làm việc (Không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ) kể từ ngày PNJP tiếp nhận sản phảm bảo hành.

4.        Mức phí bảo hành:

STT

Dòng hàng

Mức phí bảo hành

Nội dung bảo hành

1.     

Sản phẩm Mỹ nghệ kim hoàn, chất liệu hợp kim cao cấp (thau…)

30% giá bán sản phẩm ghi trên hóa đơn.

-   Làm mới sản phẩm, thay thế nametag, khung, hộp đựng

-   Chi phí vận chuyển (nếu có)

2.     

Tượng vàng 24K

-  Không bảo hành sản phẩm chính

-  Tính chi phí bán thành phẩm theo trọng lượng nguyên liệu (vàng/platin…) thực tế, chi phí BTP đế/hộp… thêm vào sau khi BH theo giá trên chương trình SAP

 

 

5.              Mức phí bảo hành cho các chi tiết phụ và đá thay thế :

-       Các chi tiết phụ sẽ được tính phí theo trọng lượng vàng/platin thực tế thêm vào sau khi Bảo hành theo giá trên chương trình SAP.

-       Trường hợp bảo hành đá có tính phí: Giá Đá Quý/ Bán Quý, Ngọc Trai, kim cương được áp dụng giá hiện hành trên chương trình SAP

-       Đối với bạc: Thay khóa, đuôi bông và chi tiết phụ miễn phí 3 tháng đầu kể từ ngày xuất hóa đơn, từ tháng thứ 4 đến tháng 12 tính phí 15.000đ/ 1 chi tiết. Riêng chi tiết phụ của vòng em bé (Charm) tính phí 150.000đ/ 1 chi tiết.

-       Đối với những sản phẩm được gắn Đá Quý/ Đá Bán Quý và Ngọc trai khi nhận bảo hành vẫn tính phí theo khung giá trên, riêng tiền đá gắn lại cho khách sẽ được tính theo khung giá sau:

o   Sản phẩm có gắn Đá Quý/ Đá Bán Quý: Khi nhận bảo hành phải thông tin trước với khách về tiền Đá Quý/ Đá Bán Quý, số tiền trên sẽ tính sau khi giao hàng BH lại cho khách.

o   Sản phẩm có gắn Ngọc Trai thường: Ngọc Trai sẽ được thay thế miễn phí trong vòng 03 tháng đầu, từ tháng thứ 4 đến hết tháng 12 ngoài phí đánh bóng xi 20% được tính trên giá bán sản phẩm, sẽ cộng thêm tiền ngọc trai với giá được lấy trên chương trình SAP cột “Cửa hàng”.

o   Sản phẩm có gắn Ngọc Trai Swarovki: Ngọc trai sẽ được thay thế miễn phí trong vòng 03 tháng đầu, từ tháng thứ 4 đến tháng 12: Khi KH đánh bóng xi SP và thay mới ngọc trai, tổng chi phí sẽ là 20% tính trên giá bán sản phẩm hiện hành.

-       Sản phẩm bị rớt hột tấm CZ dưới 2.0 ly CN/TTKH tự gắn hột hoặc chuyển hột cho khách tự gắn (Miễn phí)

-       Sản phẩm bị rớt hột tấm CZ từ 2.0 ly trở lên hoặc đá màu tổng hợp Gắn tại CN/TTKH Tính phí tiền hột: theo giá bán trên chương trình SAP (miễn phí tiền công vô hột).

-       Siêu âm thực hiện tại CN/ TTKH - Miễn phí vô thời hạn.

 

-       Xi mới Thực hiện tại CN/ TTKH - Tính phí 25.000đ/chỉ.

♦♦ Chính sách thu đổi sản phẩm có thể thay đổi theo chính sách PNJP tại từng thời điểm



PNJ ART