CHÍNH SÁCH HẬU MÃI – BẢO HÀNH SẢN PHẨM PNJ ART
NỘI DUNG:
1.1. Điều kiện tiếp nhận bảo hành:
- Sản phẩm không phải của PNJ ART.
- Sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng (gãy, bể,ngã màu…)
- Sản phẩm không có hóa đơn hoặc không trích lục được hóa đơn.
- Sản phẩm quá thời gian nhận hậu mãi bảo hành.
1.2. Thủ tục bảo hành
- Nhân viên tư vấn nhận sản phẩm lỗi và tiến hành kiểm tra trên hệ thống và biên bản dịch vụ HMBH và ghi rõ số món, mã hàng, ngày mua hàng và Hóa đơn kèm theo.
o Bảo hành miễn phí 12 tháng tính từ ngày xuất hóa đơn bán hàng (thời gian đảm bảo độ bền sản phẩm trong điều kiện bình thường không tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa và các tác động vật lý) đối với các lỗi về kỹ thuật.
o Bảo hành 12 tháng tiếp theo có tính phí theo qui định của PNJP về các chi tiết khác của sản phẩm (nước xi /Đá /Khung/ Đế).
o Sau 24 tháng tính từ ngày xuất hóa đơn: PNJP không nhận hậu mãi bảo hành.
- Từ 20 – 30 ngày làm việc (Không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ) kể từ ngày PNJ ART tiếp nhận sản phẩm bảo hành.
STT |
Dòng hàng |
Mức phí bảo hành |
Nội dung bảo hành |
1. |
Sản phẩm Mỹ nghệ kim hoàn, chất liệu hợp kim cao cấp |
30% giá bán sản phẩm ghi trên hóa đơn. |
- Làm mới sản phẩm, thay thế nametag, khung, hộp đựng - Chi phí vận chuyển (nếu có, hoặc 5% trên giá trị sp) |
2. |
Tượng vàng 24K |
- Không bảo hành sản phẩm. - Tính chi phí bán thành phẩm theo trọng lượng nguyên liệu (vàng/platin…) thực tế, chi phí đế/hộp |
♦♦ Chính sách thu đổi sản phẩm có thể thay đổi theo chính sách PNJP tại từng thời điểm